Ads slot

Mẫu Quán Cà Phê Sân Vườn Đẹp

Setup Coffee House giới thiệu các bạn mẫu quán cà phê đẹp nghệ thuật thiết kế – kinh doanh quán cà phê – Quán Dạ Khúc – Sài Gòn

Cà phê Dạ Khúc nằm sâu trong một con hẻm trên đường Phạm Ngọc Thạch, quận 1. Quán khác với những quán cà phê hiện nay với kiến trúc đơn giản gần gũi, với những mảng tường xi măng màu ngà giống như những biệt thự vùng biển. Một không gian nhẹ nhàng êm ả như tách biệt hẳn bên ngoài.


Mẫu quán cà phê đẹp, đem lại cho khách không khí cổ điển, gần gũi thiên nhiên, hấp dẫn khách, thành công kinh doanh

Tầng một của quán là khoảng sân trống với mái vòm sắt làm nơi tựa cho giàn phong lan kho sắc. Đây là nơi thường được những nhóm bạn, gia đình chọn làm nơi tổ chức tiệc, sinh nhật vì nó có sự riêng biệt; buổi tối từ khoảng sân này bạn có thể nhìn ngắm bầu trời đầy sao.

Thật thú vị bên tách cà phê cùng một người bạn tâm sự, ngoài khung cửa những ngôi biệt thự xưa ẩn hiện qua tàng cây xanh, những mái ngói nhấp nhô đã nhạt màu bởi năm tháng. Thời gian như trôi chậm hơn, nhường chỗ cho những giây phút thư giãn hiếm hoi nơi thành phố náo nhiệt.


Mẫu quán cà phê sân vườn đẹp.

Hàng đêm, tiếng dương cầm với những giai điệu trữ tình càng làm cho không khí trở nên lãng mạn hơn. Thỉnh thoảng những ca sĩ không chuyên là những khách hàng quen thuộc ngẫu hứng, họ hát cho bạn bè bằng cả cảm xúc chân thành, như muốn chia sẻ, tìm sự đồng cảm qua từng ca từ, giai điệu của những bài hát khó quên.

Setup Coffee House hy vọng bạn sẽ có ý tưởng với mẫu quán cà phê đẹp nghệ thuật thiết kế – kinh doanh quán cà phê.